Đón Xuân Cùng SKYSPA

Sinh Nhật

Đánh tan mỡ bụng nhanh chóng nhờ 7 bài tập đơn giản sau đây

Để sở hữu một vóc dáng săn chắc thì ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, các bạn cũng cần phải thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao. Dưới đây là 7 bài tập giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả

1. Bài tập gập bụng vặn người

Đây là bài tập giúp tan mỡ bụng nhanh chóng đơn giản, bạn sẽ không cần thêm bất cứ một công cụ hỗ trợ nào, chăm chỉ tập luyện hàng ngày không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp bạn có đôi chân thon gọn và đẹp hơn.

tan-mo-bung-nhanh-chong-5

Bài tập tan mỡ bụng nhanh chóng bằng động tác vặn mình

♦ Hướng dẫn cách tập:

+ Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu, khuỷu tay mở rộng.

+ Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao, co chân trái lên và quay đầu, vai sang phải, đồng thời hít vào khi co chân và thở ra khi về tư thế ban đầu.

+ Tiếp tục thực hiện với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.

+ Bạn nên thực hiện động tác  từ 10 – 15 lần để vòng 2 được vận động và có hiệu quả tốt nhất.

2 . Bài tập gập người  

Trong số các bài tập tan mỡ bụng nhanh nhất, gập bụng là bài tập giúp cơ bụng phải hoạt động tối đa, làm tiêu hao lượng mỡ thừa ở khu vực này. Bạn có thể thực hiện bài tập này vào buổi sáng hoặc bất cứ khi nào bạn có thời gian.

tan-mo-bung-1

Gập người- Bài tập giảm mỡ bụng

♦ Hướng dẫn cách tập:

+ Bạn đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai.

+ Cúi gập người xuống chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.  Sau đó tay vẫn giữ nguyên, đưa chân phải về phía chân trái giữ nguyên tư thế 5- 10 giây, rồi từ từ trở về trạng thái ban đầu.

+ Tiếp theo, đổi chân và lặp lại các động tác như trên.

+ Kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này đều đặn 15 phút sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ.

3 . Bài tập xoay chân

Xoay chân là một trong những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả với những động tác cực kỳ đơn giản, nhẹ nhàng. Bài tập này đồng thời tác động cả vùng bụng và vùng đùi nên đặc biệt thích hợp với những bạn vừa muốn giảm mỡ bụng vừa muốn cơ đùi săn chắc.

tan-mo-bung-2

Bài tập xoay chân giúp giảm mỡ bụng toàn diện

♦ Hướng dẫn tập:

+ Bạn nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân.

+ Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Tiếp tục làm như vậy với chân trái.

+ Bài tập này tương này tương đối phù hợp với các bà mẹ muốn tan mỡ bụng sau sinh vì động tác nhẹ nhàng, đơn giản, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Bạn kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để vừa đánh tan mỡ bụng vừa có cơ đùi săn chắc, hiệu quả nhất.

4 . Bài tập gập bụng toàn diện

Bài tập tan mỡ bụng này nhìn có vẻ dễ dàng nhưng thực chất để làm đúng nâng người hoàn toàn bằng cơ bụng thì không hề dễ một chút nào.

tan-mo-bung-3

Cách giảm béo bằng bài tập gập bụng

♦ Hướng dẫn tập:

+ Lót một tấm thảm dưới sàn hoặc có thể thực hiện bài tập giảm mỡ bụng trên giường đều được, sau đó nằm ngửa lưng chạm sàn, 2 chân co lên tạo thành trụ vững, 2 tay đặt sau gáy, khuỷu tay mở rộng.

+ Dùng toàn bộ sức mạnh của cơ bụng kéo cơ thể ngồi lên, để ngực chạm với khuỷu gối đồng thời hít vào và thở ra khi về trạng thái ban đầu.

+ Lặp lại động tác này khoảng 20 lần. Khi đã quen có thể tăng số lần thực hiện lên.

5 . Bài tập đạp xe 

Bài tập giảm mỡ bụng bằng động tác đạp xe giúp bạn tiêu hao khoảng 400 – 500 calo, vậy nên đây chính là bài tập đánh bay “vòng eo bánh mì” cực kỳ hiệu quả bạn có thể bổ sung vào kế hoạch tập luyện của mình.

tan-mo-bung-4

Bài tập đạp xe đánh bay “vòng eo bánh mì”

♦ Hướng dẫn

+ Nằm thẳng lưng chạm mặt sàn, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu và mở rộng khủy tay.

+ Nâng đầu, vai và đồng thời gồng cơ bụng lên, hông, mông của bạn phải được nâng cao so với lưng.

+ Sau đó, tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe.

+ Thực hiện động tác này sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại.

+ Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này 15 lần mỗi bên. Bạn nên tăng số lần lên khi đã quen động tác.

6 . Bài tập giúp giảm mỡ bụng: đứng lên ngồi xuống

Bạn đừng nghĩ động tác đứng lên ngồi xuống đơn giản thì làm sao có thể giảm mỡ bụng hiệu quả bởi trên thực tế, động tác này giúp vận động toàn thân rất tốt từ cơ bụng, eo, hông, bắp chân, bắp tay… Đây chính là bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

tan-mo-bung-5

Đứng lên ngồi xuống giúp vận động toàn thân

♦ Hướng dẫn tập:

+ Bạn đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng vai, đưa 2 cánh tay ra phía trước.

+ Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng vẫn giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.

+ Thực hiện từ 10 – 15 lần và nên tăng số lần lên để có hiệu quả tốt nhất.

+ Bài tập tan mỡ bụng này đặc biệt tác động tới vùng bụng dưới, mông, đùi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa rất nhanh nên bạn hãy kiên nhẫn luyện tập hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

7 . Bài tập với bóng

Khác với những bài tập giảm mỡ bụng ở trên, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của 1 trái bóng. Tuy nhiên, bài tập này khá đơn giản và nhẹ nhàng, chúng không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2 mà còn giúp bạn rèn luyện sự mềm dẻo cho cơ thể.

tan-mo-bung-6

Bài tập giảm mỡ bụng với bóng

Hướng dẫn tập:

+ Nằm ngửa ra sàn, đặt bắp chân và gót chân lên 1 quả bóng.

+ Đẩy hông lên, để cả cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai tới gối.

+ Kéo gót chân, kéo quả bóng về gần mông càng tốt.

+ Lặp lại động tác 10-15 lần.

Trên đây là 7 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, lựa chọn tập thể dục tại nhà đòi hỏi bạn sự quyết tâm, kiên trì thực hiện thì mới mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn ngưng chế độ tập luyện, mỡ thừa hoàn toàn có thể quay trở lại.

Nếu chị em nào muốn giảm béo bụng bằng phương pháp khoa học an toàn từ SkySpa sẽ nhanh chóng giúp chị em lấy lại vóc dáng như ý.

Sau 3 ngày (Sky spa có bản cam kết bằng văn bản):

-         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

-         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm (tổng 3 vòng)

-         Vùng cơ (như đùi, bắp tay, bắp chân) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

-         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

-         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm (tổng 1 vòng)

-         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm (tổng 1 vòng)

-         Vùng bắp tay, bắp chân giảm từ 2cm-5cm (tổng 1 vòng)

*Kết quả phụ thuộc vào thể trạng từng người

Ứng dụng công nghệ RF Laser hiện đại giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa vùng bụng một cách nhanh chóng với khả năng đánh tan mỡ thừa số 1 so với các công nghệ hiện nay, kết hợp với kỹ thuật ấn huyệt nhằm giảm béo cấp tốc hiệu quả mà mang lại một sức khỏe tốt cho các chị em.

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm béo nhanh bằng giải pháp khoa học, hãy liên hệ tới Hotline: 09111 777 99 – 028 66803577 để được tư vấn miễn phí cụ thể hơn và có được một liệu trình phù hợp với mình nhé!

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm: