Đón Xuân Cùng SKYSPA

Sinh Nhật

7 Bài tập đơn giản để giảm mỡ bụng

Chất béo bụng có làm cho bạn có những đêm không ngủ? Nếu câu trả lời của bạn là có, bạn cần phải thực hiện một số thay đổi trong lối sống để có được sự tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn. Không nghi ngờ gì, mỡ bụng trông có vẻ  không đẹp về mặt thẩm mỹ. Nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe lâu dài, nếu không được kiểm soát vào đúng thời điểm.

Ăn kiêng và tập thể dục sẽ đi đôi với nhau. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có chế độ ăn kiêng sẽ đốt cháy mỡ bụng, bạn đã sai. Nếu bạn thực sự muốn giảm cân, bạn cần phải có một giờ tập thể dục trong thói quen hàng ngày của bạn để đạt được mục tiêu và giảm mỡ ở bụng. Ở đây, chúng tôi đã biên soạn một danh sách  bao gồm 16 bài tập có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hơn bạn nghĩ:

Các bài tập tốt nhất để giảm mỡ bụng:

1. Bài tập Crunches:

Không có cách giảm mỡ hiệu quả nào nhanh hơn so với crunches, bài tập này chiếm vị trí số một trong các bài tập đốt cháy chất béo. Bây giờ, đã đến lúc bạn bắt đầu thực hiện bài tập này.

giam- mo-o-bung-1

Cách giảm mỡ hiệu quả với bài tập Crunches

Cách thực hiện:

Bước 1: Nằm xuống trên một tấm thảm với đầu gối cong và chân trên mặt đất. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấc chân ra khỏi sàn ở góc 90 độ.

Bước 2: Nhấc tay lên và đặt chúng phía sau đầu, hoặc giữ chúng ngang ngực.

Bước 3: Hít sâu, và khi bạn nâng thân trên khỏi sàn, thở ra.

Bước 4: Hít một lần nữa khi bạn quay trở lại và thở ra khi bạn đưa chân lên.

Bước 5: Làm điều này khoảng 10 lần cho một người mới bắt đầu.

Bước 6: Lặp lại từ bước 2.

Chú ý:

Trong khi thực hiện crunches bạn chỉ cần nâng cao chân của bạn một vài inch từ mặt đất. Điều này đảm bảo bạn không bị đau lưng.

Ngoài ra, không giật đầu về phía trước trong khi làm crunches. Điều này sẽ gây áp lực lên cổ và dẫn đến đau. Chỉ cần giữ tay bạn trên đầu và thực hiện bài tập.

Mẹo: Khi bạn nhấc thân mình lên, đừng ngồi thẳng. Lưng của bạn nên làm thành một góc 30-40 độ so với mặt đất. Sau đó bạn sẽ cảm thấy áp lực lên cơ bụng của bạn.

2.  Bài tập Twist Crunches:

Một khi bạn đã quen với bài tập crunches thường xuyên, hãy sửa đổi các crunch cơ bản để có được một bài tập bụng hiệu quả hơn.

giam- mo-o-bung-2

Giảm mỡ bụng hiệu quả với bài tập Twist Crunches

Cách thực hiện:

B1: Nằm xuống sàn và để hai bàn tay sau đầu.

B2: Uốn cong đầu gối của bạn như bạn đã làm trong bài tập crunches, giữ chân của bạn trên sàn nhà.

B3: Bạn phải nâng thân trên của bạn như trong khi thực hiện crunches. Nhưng, trong Twist crunches, bạn phải nâng vai phải của bạn về phía bên trái, giữ vai phải trên mặt đất.

B4: Một lần nữa luân phiên, nhấc vai trái của bạn về phía bên phải, giữ bên phải trên mặt đất.

Lặp lại 10 lần.

3. Bài tập Side Crunch:

giam- mo-o-bung-4

Cách giảm mỡ nhanh với bài tập Side Crunch

Cách thực hiện

Bài tập này cũng giống như bài tập đạp xe. Sự khác biệt duy nhất là bạn cần phải nghiêng chân của bạn sang cùng một bên đồng thời với vai của bạn. Dồn lực tập trung vào các cơ bắp ở hai bên của bạn.

Chú ý:

Hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho chuyển động của bạn ổn định và chậm. Khu vực giữa, là một khu vực phức tạp, có thể bị tổn thương nếu bạn thực hiện các động tác trong một thời gian vội vã..

4. Bài tập đạp xe:

Bạn sẽ không cần xe đạp cho việc này. Suy nghĩ làm thế nào bạn có thể làm điều này? Và một điều nữa, bài tập này rất phù hợp với các bạn muốn giảm mỡ bụng sau sinh 4 tháng vì nó tương đối nhẹ nhàng những hiệu quả rất tốt.

 

giam- mo-o-bung-4

Áp dụng bài tập đạp xe để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Cách thực hiện:

Nằm trên sàn và giữ bàn tay của bạn ở hai bên hoặc phía sau đầu của bạn như khi bạn làm trong crunches.

B1: Nhấc cả hai chân ra khỏi mặt đất và uốn cong chúng ở đầu gối.

B2: Đưa đầu gối phải sát vào ngực, giữ chân trái của bạn.

B3: Bây giờ đẩy chân phải của bạn về vị trí ban đầu và mang chân trái tiến lại gần ngực của bạn.

B4: Tiếp tục làm như thể bạn đang đạp xe đạp.

5.  Bài tập Lunge Twist:

Đây là một bài tập luyện cho những người mới bắt đầu muốn giảm mỡ nhanh chóng.

giam- mo-o-bung-5

Bài tập Lunge Twist đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ bụng

Cách thực hiện:

B1: Đứng với chiều rộng chân hông của bạn. Giữ đầu gối hơi cong.

Nhấc hai tay lên trước mặt bạn, sắp xếp chúng với vai của bạn và giữ chúng song song với mặt đất.

B2: Lunge về phía trước như thể hiện trong hình. Đi một bước tiến lớn với chân phải của bạn, và ngồi xuống như thể trên một chiếc ghế để đầu gối của bạn làm cho một góc 90 độ với sàn nhà. Chân trái nên được đặt ngược lại, được hỗ trợ bởi các ngón chân.

Cột sống nên được giữ thẳng. Đừng cong cột sống của bạn về phía trước.

B3: Xoay thân mình (chỉ thân, không phải chân) sang phải và sau đó sang bên trái.

Lặp lại 15 lần.

6. Bài tập Plank:

Bài tập này sẽ giúp phục hồi các cơ xung quanh bụng, hông và lưng dưới giúp lấy lại thân hình thon thả.

giam- mo-o-bung-7

Bài tập Plank giúp đốt cháy mỡ thùa, phục hồi cơ bụng và săn chắc các cơ.

Cách thực hiện

B1: Đặt mình trên sàn, chống đầu gối và khuỷu tay nằm trên mặt đất.

B2: Giữ cổ thẳng với cột sống của bạn.

B3: Nhấc đầu gối lên và nâng người lên, dồn lực vào các ngón chân và khuỷu tay.

B4: Giữ đầu gối của bạn thẳng với nhau và tiếp tục thở bình thường.

Giữ nguyên tư thế này trong 30 giây.

7. Bài tập với ghế:

Bài tập với ghế đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng

giam- mo-o-bung-8

Cách thực hiện:

B1: Ngồi trên ghế với cột sống thẳng và vai thoải mái.

B2: Giữ cả hai tay bên cạnh bạn với lòng bàn tay của bạn ở bên hông, hướng xuống dưới.

B3: Hít sâu.

B4: Khi thở ra, hãy mang cả hai chân lên trên sao cho đầu gối của bạn ở gần ngực bạn. Giữ trong năm giây. Đừng cúi người về phía trước và quay lưng lại.

B5: Hạ chân chậm rãi và lặp lại.

8. Kết hợp với phương pháp giảm mỡ bụng khoa học

Ngoài những phương pháp giảm mỡ bụng bằng các bài tập trên, bạn cũng có thể kếp hợp với việc sử dụng các phương pháp giảm cân khoa học tại cái Spa nổi tiếng. Sky Spa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với công nghệ RF LASER hiện đại

Nhắc đến giảm béo, không ít chị em lo lắng bởi không biết nên lựa chọn cơ sở nào do hiện tại có rất nhiều cơ sở giảm béo mà chất lượng lại chưa được kiểm chứng. Với công nghệ giảm béo RF Laser hiện đại, an toàn, Skyspa sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Nhóm đối tượng phù hợp với liệu trình giảm béo, thon gọn toàn diện tại thẩm mỹ Sky Spa:

  • Chị em thừa cân, thừa mỡ sau sinh (đặc biệt sinh con lần 2)
  • Chị em muốn có thân hình thon gọn toàn diện hơn, săn chắc hơn
  • Thể trạng mỡ, tập trung các vùng: bụng, đùi, bắp tay…
  • Người béo lâu năm, khó giảm
  • Béo bẩm sinh, di truyền
  • Đã từng sử dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không được

Cách  giảm béo toàn diện và chuyên biệt các vùng, nhanh chóng và an toàn tại Sky Spa đã đem lại sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng với công nghệ RF Laser kết hợp massage, bấm huyệt đả thông kinh lạc. Phương pháp này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng cũng như các vùng khác như mặt, chân, tay,…nhanh, hiệu quả mà không gây đau, không mất thời gian phục hồi và tuyệt đối an toàn.

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng tại Sky Spa ngay với liệu trình đầu tiên:

Sau 3 ngày  (Sky spa có bản cam kết bằng văn bản ):

-         Cân nặng giảm từ 0.5kg-1.5kg

-         Vùng bụng giảm từ 4cm-6cm ( tổng 3 vòng)

-         Vùng cơ (như đùi , bắp tay , bắp chân ) giảm từ 1cm-4cm (tổng 3 vòng)

Sau 10 ngày khách hàng có thể giảm trong khoảng

-         Cân nặng giảm từ 2kg-5kg

-         Vùng bụng giảm từ 5cm-15cm ( tổng 1 vòng)

-         Vùng đùi giảm từ 3cm-6cm ( tổng 1 vòng)

-         Vùng bắp tay , bắp chân giảm từ 2cm-5cm ( tổng 1 vòng)

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm béo nhanh bằng giải pháp khoa học, hãy liên hệ tới Hotline: 09111 777 99 - 028 66803577 để được tư vấn miễn phí cụ thể hơn và có được một liệu trình phù hợp với mình nhé!

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm: