Đón Xuân Cùng SKYSPA

Sinh Nhật

10 Bài tập giúp giảm mỡ bụng tại nhà mà không cần phẫu thuật

 

Bạn đang muốn giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật, bạn không muốn dùng đến thuốc tăng cân. Bạn chán ghét lớp mỡ bụng khó kiểm soát. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ mách bạn 10 bài tập sau đây giúp bạn giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật mà vẫn rất hiệu quả.

1. Bài tập gập bụng.

giam-mo-bung-khong-can-phau-thuat -1

Bài tập với tư thế gập bụng.

Bước 1: Bạn nằm ngửa ra sàn, đặt hai tay ra sau gáy. Khuỷ tay hướng ra ngoài. Hai chân co một góc 90 độ.

Bước 2: Lấy cơ bụng làm tâm, nâng nửa người lên và ép chặt các mũi bụng lại.

Bước 3: Hạ người nằm xuống và tiếp tục thực hiện khoảng 20 lần.

Lưu ý: chỉ dùng duy nhất cơ bụng để thực hiện động tác.

2. Bài tập nâng cao chân.

Đây được xem là bài tập đơn giản và hiệu quả được rất nhiều chị em áp dụng để giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật.

giam-mo-bung-khong-can-phau-thuat -8

Bài tập nâng cao chân.

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để 2 bên sao cho thoải mái nhất.

Bước 2: Chậm chậm nâng 2 chân lên cao vuông một góc 90 độ.

Bước 3: Hạ chân trái xuống và để giữ nguyên chân phải.

Bước 4: Tương tự ngược lại, hạ chân phải xuống và giữ nguyên chân trái. Thực hiện khoảng 20 lần.

3.Bài tập hít đất.

giam-mo-bung-khong-can-phau-thuat -9

Bài tập hít đất đơn giản và dễ thực hiện.

Bước 1: Thực hiện tư thế hít đất 2 tay vuông góc với 2 vai. Duỗi thẳng 2 chân.

Bước 2: Từ từ cong khuỷu tay và hạ người xuống thấp gần chạm sàn thì đẩy người 

lên tư thế ban đầu. Thực hiện 10 lần.

4. Bài tập co gối vặn mình.

giam-mo-khong-can-phau-thuat-9

Bài tập co gối vặn mình theo kiểu yoga dẻo dai.

Bước 1: Nằm ngửa lên sàn, dang 2 tay sang ngang.

Bước 2: Co gối lên một góc 90 độ rồi vặn hông sang bên trái, giữ khoảng 1 – 2 giây rồi vặn ngược lại sang phải.

Thực hiện vặn sang trái, sang phải mỗi bên 15 lần.

5. Bài tập hít thở bằng cơ bụng.

giam-mo-khong-can-phau-thuat-10

Bài tập hít thở bằng cơ bụng bằng tư thế thoải mái

Đối với bài tập này, rất đơn giản. Bạn chỉ cần nằm ra sàn với tư thế thoải mái.  Nhắm mắt và hít thở thật sâu và nhịp nhàng bằng cơ bụng trong vòng 30 giây.

6. Tư thế Cúi người đầu chạm gối.

giam-mo-khong-can-phau-thuat-10

Bài tập tư thế gập người về phía đầu gối.

Bước 1: Ngồi trên sàn và mở rộng chân chữ V.

Bước 2: Kéo gót chân trái về sát xương mu.

Bước 3: Nghiêng người sang phải cúi thấp đầu xuống để đầu chạm gối, hai tay ôm lòng bàn chân.

Bước 4: Giữ im và hít thở sâu trong 10 nhịp rồi đổi bên ngược lại.

7. Tư thế yoga đứa trẻ.

giam-mo-khong-can-phau-thuat-11

Bài tập tư thế yoga đứa trẻ.

Bước 1: Ngôi trên 2 chân trên sàn.

Bước 2: Cúi người xuống từ từ đến khi đầu chạm xuống sàn.

Bước 3: Dang 2 tay duỗi thằng qua đầu. Để nguyên tư thế trong 10 nhịp thở.

8. Bài tập treo chân lên cao.

giam-mo-khong-can-phau-thuat-12

Bài tập tư thế treo chân lên cao

Bước 1: Chuẩn bị thanh xà ngang được vít cố định chắc chắn. Hai tay nắm chặt thanh xà, rộng bằng vai, hướng lòng bàn tay về phía trước.

Bước 2: Treo người thẳng đứng, chùng nhẹ 2 gối lại, chân ép sát vào nhau.

Bước 3: Gập gối nâng hông nâng đùi về trước ngực. Cuộn bụng nâng đùi càng cao, thì bụng càng được tác động nhiều hơn.

Bước 4: Dừng lại khi đùi trước chạm ngực rồi từ từ hạ xuống vị trí ban đầu.

9. Bài tập nâng hông.

giam-mo-khong-can-phau-thuat-13

Bài tập nâng hông giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Bước 1: Nằm trên sàn và giơ 2 chân lên trần nhà, để giang rộng thoải mái 2 cánh tay, lòng bàn tay úp xuống sàn.

Bước 2: Hít vào và thắt chặt cơ bụng.

Bước 3: Thở ra và nâng hông lên khỏi mặt sàn nhưng chân vẫn giữ thẳng.

Bước 4: Hít vào chậm rãi rồi hạ hông xuống vị trí ban đầu.

Thực hiện lặp lại 10 – 15 lần.

10. Bài tập rolling plank.

giam-mo-khong-can-phau-thuat-14

Bài tập rolling plank giúp giảm mỡ bụng, cơ bụng săn chắc.

Bước 1: Tạo tư thế thành 1 đường thẳng từ vai tới mắt cá nhân.

Bước 2: Xoay người sang trái. tạo tư thế plank rồi giữ yên 10 giây.

Bước 3: Xoay ngược lại tư thế ở bước 2 rồi giữ yên 10 giây.

Lặp lại 10 – 15 lần tư thế như trên.

Trên đây là 10 bài tập giúp giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật hàng ngày, mà các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà rất hiệu quả. Bên canh việc tập các bài tập ở trên, các chị em cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn kiên trì thực hiện, việc lấy lại vóc dáng và kiểm soát được mỡ bụng là điều hoàn toàn có thể. Chúc các chị em thành công !

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo các dịch vụ giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả mà không cần phẫu thuật, hay sử dụng đến dao kéo tại Sky Spa của chúng tôi, để sở hữu vòng eo săn chắn vạn người mê. Đến với Sky Spa, các chị em sẽ được tư vấn và giải đáp về những vấn đề mình mắc phải. Hotline liên hệ: 09111.777.99 – 0286.6803.577 hoặc truy cập website: http://skyspa.vn để tham khảo về các dịch vụ tại Skyspa. Ngoài ra, Skyspa luôn có những chương trình ưu đãi cho những khách hàng mới và khách hàng thân thiết, ghé thăm fanpage của Skyspa: https://www.facebook.com/skyspa61/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé1.

Các bài viết mà bạn có thể quan tâm: