Đón Xuân Cùng SKYSPA

Sinh Nhật

Mách bạn cách đi bộ đúng cách để giảm mỡ cấp tốc an toàn.

Bạn thường xuyên nghe đến việc đi bộ giúp Giảm mỡ cấp tốc an toàn. Tuy nhiên, bạn đã áp dụng nhưng không có kết quả. Bạn đang thắc mắc liệu đi bộ có thực sự giảm cân như bạn được nghe thấy. Sau đây là một số lưu ý mà bạn nên tham khảo để áp dụng đi bộ giảm cân hiệu quả và an toàn.

1. Đi bộ đúng tốc độ.

giam-mo-cap-toc-an-toan-1

Đi bộ mỗi ngày là cách giảm béo giảm cân rất dễ thực hiện.

Có thể bạn chưa biết, 90% chất béo trong cơ thể bạn là chất béo dưới da, 10% còn lại là chất béo nội tạng. So với chất béo dưới da được tìm thấy ở mông, bắp đùi và hông, mỡ bụng dễ bị phân hủy và biến thành năng lượng. Do đó, luyện tập căng cơ và các bài tập như chạy bộ và đi bộ có thể giúp đốt cháy mỡ bụng, giảm cân hiệu quả đặc biệt là sau khi trải qua giai đoạn sinh nở. Để tối ưu hóa việc giảm mở bụng, hãy đi bộ nhanh khoảng 30 phút từ 2 – 3 ngày/tuần. Có 3 tốc độ đi bộ mà bạn có thể áp dụng.

- Đi bộ nhanh: Đây là tốc độ nằm ở mức 4km/h. Khi đi bộ nhanh, bạn đốt cháy tới 340 calorie mỗi giờ.

- Đi bộ chậm: Hãy đi như bình thường cộng với động tác kéo giãn tay mỗi vài phút.

- Đi bộ cực nhanh: Hãy đi với tốc độ 5km/h với tỷ lệ đốt cháy calorie lên đến 564 calorie mỗi giờ. Khi luyện tập, hãy đi những bước dài hơn bình thường kết hợp với đánh 2 tay lên xuống. Đây là cách giảm vòng eo cực kỳ hiệu quả.

2. Tư thế đi bộ.

giam-mo-cap-toc-an-toan-2

Đi bộ với tư thế đúng giúp cơ thể săn chắc khỏe mạnh và đánh tan mỡ thừa rất hiệu quả.

Đừng hiểu nhầm việc đi bộ với việc đi dạo. Bởi việc đi bộ giảm cân còn kết hợp với các bộ phận cơ thể khác để giúp cơ trở nên săn chắc và dễ dàng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Nếu bạn đang áp dụng phương pháp Giảm béo bụng nhanh an toàn bằng việc đi bộ, hãy luôn tuân thủ tư thế sau:

- Không nên nhìn xuống dưới chân khi đi bộ. Thay vào đó, hãy nhìn thẳng về phía trước. Điều này sẽ cho phép bạn thực hiện những bước chân dài hơn và điều chỉnh cổ để tạo sự thoải mái, cũng như khiến cơ thể trở nên thích thú mỗi khi đi bộ.

- Ưỡn ngực và vận động mông.

- Kết hợp đánh tay để làm nóng cơ thể và đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể.

- Có thể kết hợp đeo phone nghe nhạc hoặc đi bộ cùng người có ý định giảm cân để hiệu quả hơn.

3. Thời điểm thích hợp cho việc đi bộ.

giam-mo-cap-toc-an-toan-3

Đi bộ vào buổi sáng cũng là cách giúp giải tỏa stress, chuẩn bị năng lượng cho ngày mới rất hiệu quả.

Bạn cần hiểu rằng. Giảm béo giảm cân là cả một quá trình. Nếu bạn lựa chọn Cách Giảm mỡ nhanh an toàn thì bạn phải kiên trì tập luyện mới đạt hiệu quả. Bạn phải có ý thức thường xuyên luyện tập, từ 4 – 5 ngày mỗi tuần. Ngoài ra, thời gian tốt nhất dành cho việc đi bộ là lúc trước khi ăn sáng. Không có nhiều thức ăn trong dạ dày sẽ giúp đốt cháy calorie nhanh hơn và bạn cũng có thể thực hiện các bước đi một cách nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, sau khi đi bộ, hãy nạp cho cơ thể đủ nước và tránh ăn những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, chất béo xấu cho cơ thể. Hãy bổ sung thêm rau xanh vào thực đơn ăn uống hàng ngày. Tự chế biến các loại nước detox giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả để quá trình giảm cân giảm béo được diễn ra nhanh hơn.

Sở hữu một cơ thể nặng nề và thừa cân là điều không một ai mong muốn. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên áp đặt cơ thể quá mức cho việc giảm béo giảm cân. Hãy lập cho mình một thực đơn ăn uống khoa học, một thói quen sinh hoạt phù hợp với cơ thể, kết hợp vận động mỗi ngày để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và cân đối. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Chúng tôi tin nếu bạn kết hợp các phương pháp giảm béo giảm cân một cách thích hợp. Việc lấy lại vóc dáng là điều hoàn toàn dễ dàng.

Tham khảo các bài viết liên quan: