Đón Xuân Cùng SKYSPA

Sinh Nhật

Điểm mặt 6 lý do khiến bạn giảm béo hoàn toàn thất bại dù đã thử mọi cách.

Bạn đã tập thể dục rất chăm chỉ, ăn kiêng một cách khoa học. Tuy nhiên cân nặng cơ thể vẫn không giảm. Hãy cùng chúng tôi xem xét kỹ một số vấn đề sau xem mình có mắc phải không nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra được lý do khiến mình không thể giảm vòng eo giảm mỡ thừa trong cơ thể.

1. Vừa ăn vừa làm việc khác.

/giam-vong-eo-1

Tuyệt đối không vừa ăn vừa làm việc khác.

Khi thời đại công nghệ ngày càng phổ biến, con người rất dễ bị cuốn vào các thiết bị thông minh. Có rất nhiều người có thói quen vừa ăn vừa cầm điện thoại lướt web hoặc xem ti vi. Bạn sẽ không kiểm soát được lượng đồ ăn đã nạp vào khi vừa ăn vừa lướt web, hoặc làm việc khác. Và kết quả là ăn quá mức cần thiết là “điều tất yếu” xảy ra. Hơn nữa, khi vừa ăn vừa xem có thể gây ảnh hưởng đến dạ dày và không tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy nên, hãy ăn trên bàn, ngồi ăn thoải mái, không xem ti vi hoặc máy tính điện thoại để đảm bảo ngon miệng, không bị ăn quá nhiều trong 1 bữa.

2. Uống quá ít nước.

giam-vong-eo-2

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết, việc uống nước cũng là một cách Giảm mỡ cấp tốc an toàn được nhiều chuyên gia khuyên thử. Uống nước vừa giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, giúp chuyển hóa năng lượng và làm giảm cơn đói cực hiệu quả.

Nếu bạn uống ít nước sẽ khiến cơ thể khó khăn hơn trong việc đốt cháy calo. Khi uống ít nước cũng đồng nghĩa với việc bạn đang bỏ qua 1 cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả. Uống đủ nước và đúng cách giúp đánh tan mỡ rất tốt. Nếu bạn đang cảm thấy đói, không muốn nạp thêm đồ ăn, hãy uống 1 cốc nước. Vừa tốt cho sức khỏe, vừa giảm lượng calo nạp vào. Nếu cơn đói chưa dứt, bạn có thể ăn nhẹ các loại hạt khô như óc chó, hạnh nhân, đậu tương, trái cây,…

3. Bỏ bữa.

giam-vong-eo-3

Ăn đúng giờ và đủ bữa.

Bỏ bữa, nhịn ăn là suy nghĩ của nhiều người để giảm cân. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, bỏ bữa nhịn ăn lại khiến cơ thể dễ dàng tăng cân hơn bao giờ hết. Bởi khi bạn bỏ bữa chính, sẽ cảm thấy đói hơn, nhu cầu nạp thêm đồ ăn cao hơn. Khả năng ăn nhiều vào bữa phụ là rất lớn. Bởi vậy, dù bữa chính ăn rất ít hoặc không ăn nhưng bạn vẫn bị tăng cân như thường. Vì vậy, hãy ăn uống khoa học và sắp xếp hợp lý các bữa ăn của mình.

4. Không vạch ra kế hoạch rõ ràng.

giam-vong-eo-4

Vạch ra kế hoạch giảm cân cụ thể, đo chỉ số lượng calo tiêu thụ và lượng calo cần đốt cháy hàng ngày.

Hãy lên kế hoạch chi tiết và cụ thể cho việc Giảm béo bụng nhanh an toàn, giảm vòng eo, giảm đùi,.... Khi bạn có một kế hoạch rõ ràng, nó sẽ giúp bạn kiểm soát chế độ ăn uống và tập luyện được tốt hơn, mặt khác, nó sẽ giúp tinh thần của bạn không bị xao nhãng và hiệu quả hơn.

5. Lựa chọn bài tập đúng và đủ với cơ thể.

giam-vong-eo-5

Lựa chọn bài tập tập luyện hợp lý.

Bạn phải hiểu rằng, không phải cứ chăm chỉ tập quá sức, tập quên ngày đêm là có thể giảm cân, cách giảm béo sau sinh hiệu quả. Nếu chọn đúng bài tập theo thể trạng mà cân không giảm, rất có thể bạn đang tập sai cách hoặc không đúng cường độ. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên tham khảo hướng dẫn và tư vấn từ người có chuyên môn. Hoặc đến các trung tâm, nghe tư vấn trực tiếp từ các huấn luyện viên để có được lộ trình tập luyện phù hợp nhất.

6. Stress.

giam-beo-bung-hieu-qua-10

Giữ tinh thần thoải mái.

Các chuyên gia cho biết, nếu bạn đang trong quá trình giảm béo giảm cân nhưng tâm lý luôn căng thẳng, không thoải mái sẽ tăng tiết chất corticoid làm phá cơ, tất cả các nỗ lực tập luyện giảm cân, săn cơ của bạn coi như công cốc. Hãy luôn tạo cho mình suy nghĩ thoải mái, tinh thần vui vẻ để quyết tâm giảm mỡ, lấy lại vóc dáng của bạn sẽ không bị ảnh hưởng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm các bài viết: