Đón Xuân Cùng SKYSPA

Sinh Nhật

Đánh bay mỡ thừa sau sinh với 5 bài tập đơn giản sau đây.

Giảm béo cho cơ địa khó giảm luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Không chỉ khó khăn trong việc chọn lựa phương pháp, người có cơ địa khó giảm thường rất dễ nản trong quá trình thực hiện. Sau đây là một số bài tập giúp giảm béo giảm cân cực kỳ hiệu quả.

1. Bài tập gập người chữ U.

Với bài tập này, nó khá đơn giản và không đòi hỏi kỹ thuật cao. Vì vậy, chị em nên thực hiện đều đặn 2 lần một ngày, 30 phút trước khi ngủ và 15 phút sau khi thức dậy để đạt hiệu quả hơn.

giam-beo-bung-hieu-qua-11

Bài tập gập người chữ U

Cách thực hiện:

Bước 1:  Chuẩn bị tập với tư thế đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai.

Bước 2: Cúi gập người xuống chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.  Sau đó tay vẫn giữ nguyên, đưa chân phải về phía chân trái giữ nguyên tư thế 5- 10 giây, rồi từ từ trở về trạng thái ban đầu.

Bước 3: Tiếp theo, đổi chân và lặp lại các động tác như trên.

2. Bài tập nghiêng người.

giam-beo-bung-hieu-qua-12

Bài tập nghiêng người.

Trước khi thực hiện bài tập này, chị em phụ nữ nên trang bị cho mình trang phục tập luyện thật thoải mái để bài tập đạt hiệu quả nhất. Đây cũng là bài tập các tác dụng Giảm béo chuyên biệt từng vùng rất hiệu quả.

Bước 1: Tư thế thực hiện: chống khuỷu tay xuống đất, giữ trọng lượng cơ thể bằng khuỷu tay và chân, cơ thể tạo thành một đường thẳng.

Bước 2: Nghiêng người sang phải, xoay cánh tay phải hướng về bên trái, chân trái đặt lên chân phải, tay trái chống lên hông.

Bước 3: Giữ thăng bằng tư thế trong 10s, trọng lực dồn về tay phải và chân phải. Bạn có thể nâng cao động tác một chút bằng cách giơ tay trái và chân trái hướng lên trần nhàm, tay phải chống cao.

3. Bài tập gập bụng ngược.

giam-beo-bung-hieu-qua-13

Bài tập gập bụng ngược.

Bước 1: Chuẩn bị với tư thế nằm ngửa lưng áp sàn, chân duỗi thẳng, hai tay duỗi xuôi theo người lòng bàn tay áp sàn (phần tay nên được giữ cố định trong suốt bài tập).

Bước 2: Di chuyển đùi chân lên vuông góc so với mặt đất, khủy chân song song mặt sàn, hai chân vẫn luôn sát vào nhau.

Bước 3: Hít vào, cuộn xương chậu và nhấc hông khỏi mặt đất để nâng chân hướng

mũi chân về phía trần nhà.

Bước 4: Giữ tại vị trí đó trong 1 giây và trả chân về vị trí bắt đầu khi thở ra. Lặp lại động tác từ 10 đến 15 lần cho mỗi vòng tập.

Bài tập gập bụng ngược giúp Giảm béo giảm cân sau sinh, tuy nhiên, bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học để đạt hiệu quả nhanh và tốt nhất.

4. Bài tập đứng tấn.

giam-beo-bung-hieu-qua-14

Bài tập đứng tấn.

Độ khó của bài tập này là phần tay và chân chịu lực khá nhiều. Vì vậy, những buổi tập đầu có thể chưa quen sẽ khiến bạn bị đau nhức tay chân. Tuy nhiên, khi bạn thực hiện đều đặn, tình trạng đau nhức sẽ hết, cơ thể sẽ trở nên săn chắc và thon gọn.

Bước 1: Chuẩn bị 2 chiếc tạ tay vừa lực cầm của mình. Đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai ngoài, 2 bàn chân hướng ra phía ngoài.

Bước 2: Giữ thẳng lưng, hạ trọng tâm xuống thấp nhất bạn có thể và giữ nguyên phần

thân trên. Đùi của bạn nên được giữ song song với mặt đất hoặc thấp hơn. Nên giữ căng

đùi và mông của bạn.

Bước 3: Trong khi vẫn giữ căng đùi và mông, nâng lưng trở lại vị trí bắt đầu. Có thể nâng

thêm tạ khi đã thực hiện thuần thục động tác này.

Trên đây là 4 bài tập đơn giản và dễ thực hiện ngay tại nhà giúp Giảm cân giảm béo sau sinh hiệu quả. Sau sinh, chị em phụ nữ thường không có nhiều thời gian đến các phòng tập, vì vậy, đây thực sự là những bài tập rất cần thiết và hữu ích cho những ai đang muốn giảm béo giảm cân sau sinh. Ngoài thực hiện những bài tập trên, chị em nên kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học, bổ sung nhiều rau xanh và các loại hạt để đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

Xem thêm các bài viết: